Kinh nghiệm lựa chọn điểm massage kiểu Thái chất lượng

Massage Thái là một trong những phương pháp điều trị bệnh rất hiệu quả, không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa nhưng mà còn điều trị một số căn bệnh nhất định. Chính vì vậy nhưng những địa chỉ massage Thái Sài Gòn uy tín luôn được khách ‘truy lùng’ và tìm kiếm. Hãy cùng tò mò nhé.

Xem thêm: Maasage thái ở tphcm

1. Kinh nghiệm lựa chọn điểm massage kiểu Thái chất lượng



Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin có ích về tác dụng của massage Thái và những kinh nghiệm khi lựa chọn một vị trí massage Thái phù hợp ngay dưới đây.

1.1. Những lí do khiến bạn nên lựa chọn Massage Thái

Massage Thái hay còn được biết đến là liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt, bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Vị trí thực hiện xoa bóp bấm huyệt được dàn điều khắp thân thể, tứ chi cho đến các khớp. Các động tác cơ bạn dạng của massage là: ép, ấn, kéo, gập, gối, cùi chỏ nhẹ nhõm ấn vào các huyệt đạo dọc theo các mạch năng lượng chính dọc theo khắp cơ thể, kéo căng các cơ bắp và các khớp xương theo luận thuyết Yoga của người Thái.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Sài Gòn

Dưới đây là những lý do các bạn nên lựa chọn liệu pháp này:

Giảm căng thẳng hiệu quả: Khác với massage truyền thống, massage Thái chủ yếu tác động vào các mạch năng lượng khắp cơ thể nên giúp thân thể thư giãn rất nhiều.

Tăng cường sức khoẻ, giảm các cơn đau: Khi thân thể được thư giãn và đả thông các mạch, các triệu chứng đau của xương, khớp sẽ giảm. Vì vậy, massage Thái rất thích hợp với phụ nữ tuổi trung niên thường gặp các bệnh về xương.

Phòng tránh được bệnh tật: Khi tác động vào các huyệt trong thân thể, massage Thái có thể loại bỏ tắc nghẽn trong các mạch và xúc tiến quá trình tuần hoàn máu, giúp thân thể ngăn ngừa được các loại bệnh tật.

1.2. Bạn nên lựa chọn các điểm massage kiểu Thái như thế nào?



Không giống như những phương pháp massage thông thường, massage kiểu Thái đòi hỏi nhất định về tay nghề của kỹ thuật viên cho tới không gian spa. Đây được xem là nhì yếu tố chính quyết định chất lượng của quá trình điều trị, massage.

Về không gian: Lựa chọn các địa chỉ có thiết kế không gian nhẹ nhàng, hướng tới sự tự nhiên, không nên trang bị quá nhiều thiết bị hay dụng cụ trong phòng massage Thái như vậy sẽ gây cảm giác chật hẹp, tù túng. Khác lạ nhiệt độ trong phòng massage phải ở mức thích hợp, thông gió tốt tránh những nơi bí, quá nóng, quá ẩm hay quá khô.

Về kỹ thuật viên: Đối với kỹ thuật viên massage Thái yếu tố quan trọng hàng đầu cần có đó là trình độ cùng kỹ năng, đã được huấn luyện bài phiên bản. Các bạn nên để ý đến đôi tay của người kỹ thuật viên: không để móng tay và phải vệ sinh tay tinh khiết sẽ trước khi xoa bóp. Trong quá trình massage các bạn nên nói trước về điều kiện về sức khỏe của bạn dạng thân để họ căn chỉnh, tăng giảm lực đạo.

Về liệu trình, các loại thuốc, tinh dầu sử dụng trong quá trình massage Thái:Tùy vào từng spa sẽ có liệu trình massage Thái cùng sử dụng các loại thuốc, tinh dầu khác nhau. Nhưng nhìn chung liệu trình massage Thái có ba bước cơ phiên bản, gồm: mở huyệt đạo, tiến hành xoa bóp, đóng huyệt đạo. Còn đối với các loại thuốc và tinh dầu thì thường sẽ sử dụng đá nóng, tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng, thảo mộc,… Việc sử dụng những loại này nhằm hỗ trợ cho quá trình massage diễn ra tốt nhất, cảm nhận sự hiệu quả ngay từ lần trước tiên. Các bạn có thể hỏi viên chức trước khi lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Authentic Spa - Địa điểm masage Sài Gòn

Top 4 Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1