Sen Spa – Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn

Hãy cùng mày mò 4 địa chỉ masage tại Sài Gòn nổi tiếng nhé.

1. Ngọc Anh Spa – Massage Xông Hơi Ở Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1


Đây là địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 hiếm hoi sử dụng lá nương để xông hơi. Lá nương có công dụng rất tốt giúp lưu thông khí huyết, hồi phục sức khoẻ, giảm đau và mỏi mệt. Vì vậy, bạn sẽ được thư giãn vô cùng. Ngoài ra, Ngọc Anh Spa có phòng VIP, phòng Couple và có Tips để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, mỗi gói massage khi đến đây đã bao gồm xông hơi miễn phí. Điểm nổi trội nhất của tiệm spa này là cơ sở vật chất hiện đại, đội kỹ thuật viên có tay nghề, các gói massage có giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31/1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, sài gòn

Giờ mở cửa: 09:30–22:30

Số điện thoại: 098 999 94 69

Du lịch Thái Lan dịp tết đừng bỏ qua Kinh Nghiệm Du Lịch Thái Lan Dịp Tết Songkran

2. Sen Spa – Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1

Sen Spa tọa lạc lạc ngay tại tầng 10 của tòa nhà Miss Áo Dài tại trung tâm Sài Gòn. Mọi dịch vụ tại tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này đều là sịch vụ spa độc quyền với liệu trình massage kiểu Thái. Đi kèm với đó là dịch vụ xông hơi khô và xông hơi nước, liệu trình Hương Thơm, chườm đá nóng. Tất cả đều được thực hiện bằng công nghệ tiến bộ nhất. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư thái sau những ngày dài mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 – 28 Đông Du, Quận 1, hcm

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Số smartphone: 083 910 2174

3. Anam QT Spa – Massage Kiểu Thái Tại Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1

Anam QT Spa là địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 cao cấp có hơn 10 năm hoạt động. Phương pháp massage nổi tiếng khi đến đây là xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái bằng các hương liệu từ thảo mộc. Phương pháp massage Shiastu kết hợp với massage trị liệu của người Nhật bằng ống tre giúp lưu thông máu, xóa tan mệt mỏi. Tới với Anam QT Spa, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian đẹp gần gụi với thiên nhiên kết hợp tiếng nhạc nhẹ nhõm. Nhân viên nhiệt tình, chú đáo. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình massage cũng được chiết xuất từ tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18A Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1, hcm

Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Số smartphone: 028 6260 0077

4. Khoẻ Massage – Massage Trị Liệu Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1


Tới với Khỏe Massage, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái trong những bài massage bấm huyệt theo phương pháp của người Thái và Thụy Điển. Kèm theo đó là thư giãn với đá nóng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn ngay từ những giây phút trước tiên sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, phương pháp bấm huyệt Shitatsu theo phong cách Nhật Phiên bản sẽ giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Đối với những người bị bệnh về da, các bài massage tại tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này sẽ giúp tương trợ điều trị bệnh nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, tiết chất nhờn tạo cân bằng cho da.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 160 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, SG

Giờ mở cửa: 10:00–22:30

Số điện thoại: 028 3925 0689

Xem thêm: Top 4 Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm lựa chọn điểm massage kiểu Thái chất lượng

Authentic Spa - Địa điểm masage Sài Gòn

Top 4 Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1