Top 4 Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, mọi người thường tìm cho mình những tiệm massage. Vừa để làm đẹp vừa giúp thư giãn cơ thể và xua tan đi mệt mỏi. Hãy để masagethai giới thiệu top 4 địa chỉ massage ở Sài Gòn quận 1 nhé.

1. Lori Beauty Spa – Đại Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1

massage ở Sài Gòn quận 1


Lori Beauty Spa được nhiều người biết đến là địa chỉ trị mụn, hồi phục làm đẹp da chất lượng. Phương pháp điều trị mụn chuyên sâu độc quyền từ Lori B tại tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này sẽ giúp những làn da mụn trở thành trắng mịn. Kèm theo quá trình điều trị phục hồi là phương pháp massage cơ mặt giúp da được thư giãn. Điều khiến khách hàng tin tưởng là trang vũ trang hiện đại, công nghệ làm đẹp độc quyền từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp. Ngoài ra, phung phí mỗi lần thực hiện điều trị mụn hay massage tại đây vô cùng rẻ, thích hợp với nhiều người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 361/39/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, hcm

Giờ mở cửa: 08:30–19:30

Số điện thoại: 093 350 23 39

Du lịch Bangkok không nên bỏ qua Phố Ăn Uống Ở Bangkok Thái Lan

2. Mineral Spa – Kinh Nghiệm Massage Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1

Mineral Spa nằm ngay góc nhỏ ở trung tâm thành phố với không gian vô cùng yên tĩnh. Không gian massage ở Sài Gòn quận 1 này có tông màu chủ đạo là vàng nâu của gỗ. Kết hợp cùng những chiếc bồn tắm kín đáo mang phong cách Á – Âu rất lãng mạn. Điểm được yêu thích tại đây là trình độ massage của nhân viên. Tay nghề massage của viên chức nhẹ nhõm, độ mạnh vừa phải được nhiều người yêu thích. Cùng với đó là phương pháp massage đẩy lùi mệt mỏi, stress hiệu quả. Nên được nhiều khách hàng tin tưởng ghé đến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

Số smartphone: 028 3914 2931

3. Quỳnh Như Foot Massage – Địa Chỉ Massage Uy Tín Ở Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1


Quỳnh Như Foot Massage là địa điểm massage ở Sài Gòn quận 1 nổi tiếng được nhiều người biết đến. Ưu điểm của nơi này là những bài massage tập trung vào phần chân và lưng giúp xóa tan cơn mỏi mệt, thích hợp với dân văn phòng hay phải ngồi làm việc nhiều. Nơi đây nổi không giống nhau với các nơi khác ở dịch vụ massage chân độc đáo. Vì vậy, ở đây không có xông hơi hay phòng tắm.

Khu vực massage là phòng chung có diện tích khá rộng. Chứa được khoảng 20 người. Nam nữ đều nằm chung nhưng có kỹ thuật viên massage phục vụ cho từng người. Không gian lớn với ánh đèn dịu nhẹ, âm nhạc êm ái giúp thư giãn trong quá trình massage.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 149 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, SG

Giờ mở cửa: 10:00–23:00

Số smartphone: 028 3821 7362

4. Get Well Zennova Spa – Massage Nóng Lạnh Sài Gòn

massage ở Sài Gòn quận 1

Điều khiến khách hàng chú ý tới Get Well Zennova Spa là liệu pháp giường nóng Eco của người Tây Tạng. Phương pháp thư giãn bằng ngồi thiền hay dẫn liệu pháp Siam Reiki giúp điều hòa kinh mạch, tương trợ thần trí sáng láng, tăng cường sức khỏe. Không gian tiệm massage ở Sài Gòn quận 1 này mang nét huyền bí đạm chất thiền. Nằm trên giường nóng Eco, sẽ được các kỹ thuật viên massage huyệt đạo theo phương pháp massage kiểu Tây Tạng, Thụy Điển hoặc Nhật Phiên bản. Tùy từng cơ địa của mỗi người hoặc gói dịch vụ các bạn lựa chọn sẽ được các kỹ thuật viên sử dụng phương pháp massage riêng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 90 – 88A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Phú Nhuận, hcm

Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00

Số điện thoại: 083 825 7072

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn điểm massage kiểu Thái chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm lựa chọn điểm massage kiểu Thái chất lượng

Authentic Spa - Địa điểm masage Sài Gòn