Authentic Spa - Địa điểm masage Sài Gòn

Hãy cùng masagethai tìm hiểu Authentic Spa cũng như một số nơi masage Sài Gòn nổi tiếng khác nhé.

Xem thêm: Sen Spa – Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn

1. Authentic Spa

địa chỉ authentic spa


Authentic Spa là spa nằm trong khu Resort Boutique Thảo Điền bên sông Sài Gòn. Nơi đây phục vụ chủ yếu khách du lịch ngơi nghỉ tại khu resort. Chính vì vậy nhưng Authentic Spa khá đầu tư về cơ sở vật chất. Ngoài thiết kế mới lạ, độc đáo, Authentic Spa còn có các phương pháp massage thư giãn làm đẹp theo phong cách Thụy Điển và Thái.

phòng masage authentic spa

Trước khi mở đầu, các bạn sẽ được chườm đá nóng để được thư giãn hoặc xông hơi để lỗ chân lông được mở rộng, các chất độc trong cơ thể được bài tiết ra ngoài theo tuyến mồ hôi. Tiếp theo đó, sẽ được kỹ thuật viên massage bấm huyệt phối hợp các thảo dược tự nhiên vô cùng an toàn cho da giúp chăm sóc da, giảm mỏi mệt căng thẳng.

masage tại authentic spa

Phương pháp massage phối hợp bấm huyệt lạ mắt tại Authentic Spa vừa có tài năng giúp bạn thư giãn, vừa có tài năng giúp các bạn giảm mỡ thừa, giảm cân vô cùng hiệu quả.

Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2

Thời kì: 6:00 – 22:30

2. Glow spa

địa chỉ Glow spa

Glow spa đã hoạt động hơn 14 năm trong ngành, đây là địa chỉ spa uy tín được đông đảo du khách yêu thích. Khác biệt, Glow spa còn được giới thiệu trong ấn phẩm “Travel Leisure, Conde Naste” nên vô cùng nổi tiếng. Mặc dù chỉ nằm trong khuôn viên khu biệt thự của vị lãnh sự Chilê nhưng Glow spa vẫn phục vụ được số lượng khách hàng lớn vào cùng một lúc. Chính vì vậy, vào những lúc cuối tuần đông khách, sẽ không bao giờ phải kì vọng quá lâu để đến lượt mình.

dịch vụ massage tại glow spa

Điểm được yêu thích tại Glow spa không phải là phong cách thiết kế theo phong cách Đông Dương nhưng chính là các phương pháp chăm sóc và làm đẹp da theo phong cách Thụy Điển. Khác lạ là liệu trình massage sử dụng thảo được của Đức giúp cải thiện sức khỏe, lưu thông máu, giảm stress, hồi phục năng lượng đã mất.

Địa chỉ: 219 Nguyễn Huệ, Quận 1

Thời gian: 11:00 – 20:00

3. Lavender Clinic & Spa

địa chỉ massage Lavender Clinic & Spa


Lavender Clinic & Spa đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, đây không chỉ là cái tên nhưng mà còn là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam khi nhắc tới các spa nổi tiếng. Với thiết kế theo kiểu Tây Âu hấp dẫn kết hợp vẻ đẹp giảm dị của Á Đông, ngay từ khi bước qua cánh cửa của Lavender Clinic & Spa, sẽ cảm nhận được sự mới lạ có 1-0-2 mà chỉ riêng nơi này mới có.

địa chỉ massage Lavender Clinic & Spa ảnh1

Là spa đi đầu, Lavender Clinic & Spa được trang bị công nghệ tân tiến số 1 kèm theo nhiều dịch vụ làm đẹp tân tiến. Đi cùng với đó là hàng ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo từ nhiều trung tâm lớn.

Phòng massage tại Lavender Clinic & Spa

Trong các dịch vụ của Lavender Clinic & Spa, dịch vụ massage xông hơi thư giãn của nơi này là dịch vụ được yêu thích nhất. Phương pháp massage bấm huyệt theo phong cách Thụy Điển giúp bạn thư giãn, giảm mỏi mệt, căng thẳng song song chữa trị các bệnh về khớp. Đây cũng chính là lý do vì sao Lavender Clinic & Spa được khá nhiều chị em công sở lui đến.

massage tại Lavender Clinic & Spa

Hiện nay, Lavender Clinic & Spa là nơi phục vụ thân thuộc của hơn 20.000 khách hàng gồm hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên…

Địa chỉ: 33 – 35 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3

Thời gian: 10:00 – 22:00

dịch vụ massage tại hcm

Hy vọng với 15 địa điểm massage giá rẻ ở Sài Gòn được san sẻ ở trên sẽ giúp ích cho . Nếu các bạn biết thêm địa chỉ massage nào khác, đừng ngại ngần chia sẻ với JAMJA’s BLOG bằng cách comment ở bên dưới. Đừng quên san sớt bài viết này để mọi người cùng viết địa chỉ massage “hạt rẻ tốt” này nha!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm lựa chọn điểm massage kiểu Thái chất lượng

Top 4 Địa Điểm Massage Ở Sài Gòn Quận 1